Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

CHIA SẺ VỚI DOANH NGHIỆP.

 Quá trình đổi mới và hội nhập của nền kinh tế luôn gắn liền với việc đổi mới và hoàn thiện chính sách tài chính, chế độ kế toán, chính sách thuế. Điều đó cũng có nghĩa là trong một thời gian ngắn chế độ kế toán và chính sách thuế còn có nhiều thay đổi để phù hợp và tương đồng với nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới. 



Thực tế cho thấy, mặc dù Nhà nước đã có nhiều biện pháp tuyên truyền, hỗ trợ nhưng các doanh nghiệp Việt Nam mà đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn gặp rất nhiều khó khăn, vướng mắc trong công tác kế toán, kê khai và quyết toán thuế do nguồn lực bị hạn chế, hoặc do ban Giám đốc không đủ thời gian, thiếu phương tiện để tiếp cận các văn bản pháp luật hay do sự thiếu hụt kinh nghiệm, trình độ của đội ngũ nhân viên…



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn đối mặt với nhiều nỗi lo, có thể họ thành công mặt này nhưng gặp phải những khó khăn từ mặt khác.

Càng ở vị trí cao thì càng gặp phải những khó khăn, doanh nhân chúng ta cũng vậy, họ là những người kinh doanh rất giỏi và góp phần cho sự phát triển nền kinh tế, tuy nhiên bên cạnh đó đồng hành với những ý tưởng những sản phẩm dịch vụ làm ra chúng ta phải kiểm soát sao cho tối thiểu hóa chi phí và tăng lợi nhuận.


Cùng bày tỏ nỗi niềm và nhu cầu cần thiết để trang bị cho quý doanh nhân doanh nghiệp trong việc yên tâm kinh doanh, Hơn thế nữa CLB Giải Pháp Nhanh còn góp phần hạn chế thiệt hại về tài chính, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Doanh nghiệp cũng như nâng cao uy tín của Doanh nghiệp với cơ quan quản lý Nhà Nước.

 Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp những dịch vụ liên quan đến lĩnh vực thuế và kế toán như:

+ Tư vấn thuế
+ Khai báo thuế
+ Tư vấn kế toán
+ Kế toán trọn gói
+ Lập báo cáo tài chính
+ Soát xét hồ sơ
+ Tư vấn thành lập doanh nghiệp
+ Cung cấp biểu mẫu kế toán, thuế
+....

Chúng ta đã biết việc doanh nghiệp một năm tốn quá nhiều thời gian vào những thủ tục hành chính (tiêu biểu là thuế).

Quan sát tình huống có thực tại một Chi cục Thuế, một vị Giám đốc thành lập công ty nhưng chưa phát sinh doanh thu, cứ nghĩ là không phát sinh doanh thu thì không báo cáo thuế GTGT hàng tháng nên ra nước ngoài tìm đối tác kinh doanh, sau 3 tháng trở về lên gặp cơ quan thuế mới biết là bị phạt một số tiền lớn. 


Đó là một trong vô số những điều trắc trở mà doanh nghiệp gặp phải. Nói như vậy chúng ta cũng không nên đổ lỗi cho ai, chúng tôi nghĩ đó là một lỗi rất nhỏ xuất phát từ việc chúng ta không tìm hiểu về thuế hay còn bận lo những việc quan trọng đến sự phát triển của doanh nghiệp.



 Tuy nhiên để có thể hiểu hết về những điều về thủ tục, mẫu biều.. thì ngay cả những người chuyên sâu trong lĩnh vực thuế hay kế toán cũng dành thời gian khá nhiều chuyên nghiên cứu.

Với tâm huyết và sự phục vụ chu đáo, luôn cập nhật thông tin mới, có nhiều kinh nghiệm trong quản lý và nghiệp vụ chuyên môn, hy vọng sẽ góp phần vào thành công chung của quý doanh nghiệp.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian làm những việc mang tầm vĩ mô hơn.

Chúc quý doanh nhân có một nền tảng tài chính và kiểm soát hệ thống kế toán vững bền, công việc kinh doanh đạt được nhiều thành công.

Bùi Phương Tuyền
Chủ tịch 
CLB Giải Pháp Nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét